In tem Decal giấy Kraft

IMG 7602

In tem kraft có thể tái chế, bảo vệ môi trường

 

In tem kraft là gì và ưu điểm của in tem kraft

Ngày này các doanh nghiệp có xu hướng in tem kraft thay cho tem từ các loại giấy thông thường như trước kia đã tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm và góp phần bảo về môi trường vì giấy kraft là loại vật liệu dễ phân hủy.  Từ đó mà mọi người biết nhiều hơn tới in tem kraft.

1. Tem kraft là gì?

– Tem nhãn, decal là những cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp. Nó có mặt trên hầu hết các sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày.

– Tem kraft là tem decal giấy Kraft ( còn có tên khác là decal da bò) là loại tem được làm từ giấy kraft có màu nâu vàng đặc trưng, mang đậm nét cổ điển, tinh tế mà sang trọng. Đây là loại tem đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng làm tem nhãn bao bì cho các sản phẩm của mình

– Decal có rất nhiều loại, mỗi loại có một công dụng và có các đặc tính riêng. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về một loại decal đặc biệt, in decal giấy kraft.

2. Thành phầm tem giấy decal kraft

– Lớp keo ( thường là acrylic) được phủ lên phía dưới và dính chặt vào lớp mặt .

– Lớp ngăn cách dính, có thể là bằng PE-silicon hoặc bằng silicon được phủ lên trên bề mặt của lớp đế để ngăn cách giữa lớp keo và lớp đế giúp cho lớp keo ko bị dính vào lớp đế.

– Lớp để tem decal là giấy kraft nhằm bảo về lớp keo khi chưa sử dụng.

– Lớp mặt giấy dùng để in có màu nâu vàng hoặc hơi nâu do đó mà loại tem này khá kén màu in. Một số màu phù hợp với loại tem này như: các màu đen, đỏ , trắng, xanh đậm. Ngoài ra có thể in được 4 màu như in sticker bằng giấy thông thường tuy nhiên màu sẽ không nổi bật.

Thông số kỹ thuật của tem giấy kraft

– Bề mặt : giấy kraft màu nâu.

– Phần keo: acrylic

– Phần đế: giấy kraft tráng PE

3. Ưu điểm của in tem decal kraft

Cũng như các loại tem nhãn khác , mẫu in tem nhãn giấy kraft có sẵn lớp keo dãn ở mặt sau, chỉ cần bóc một lớp giấy mỏng là có thể sử dụng được ngay rất tiện lợi.

Đặc biệt, tem kraft được làm từ giấy kraft nên loại in decal nhanh này có mức giá thấp, in ấn dễ dàng, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian in ấn cho cả những khách hàng có nhu cầu in ấn. Tuy là những mẫu in decal này được làm từ chất liệu giấy kraft có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thông tin, hình ảnh in trên decal vẫn rất sắc nét, ko bị mờ, ko ảnh hưởng đến đến hiệu quả trong việc quảng vá thương hiệu sản phẩm đến khách hàng. Cũng vì những lý do này mà những mẫu in decal giá rẻ được làm từ giấy kraft ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng, đặc biệt là các cửa hàng làm đồ handmade. Tem decal giấy kraft được làm từ giấy kraft là loại giấy có màu nâu hoặc nâu vàng, màu sắc đơn giản nhưng ko kém phần sang trọng, tinh tế và cũng rất cổ điển.

in tem giay kraft ha noi 6 e1666168389120

 

Sản Phẩm Tương Tự

BÁO GIÁ IN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

*Quý khách vui lòng điền chính xác thông tin để Phòng kinh doanh Khang Điền hỗ trợ mình được tốt nhất.